Chính sách chăm sóc khách hàng

CHÍNH SÁCH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG – THỜI TRANG ELIMAZ.

1. Chính sách khách hàng thường xuyên.

- Khách hàng thường xuyên: Đặt đơn hàng đầu tiên để được nhận ưu đãi mãi mãi.

Ưu đãi: Giảm 5% trên tổng giá trị đơn hàng áp dụng từ lần mua hàng thứ 2.

- Khách hàng VIP: có 2 hạng mức.

- Hạng mức KH Bạc:
 Khách hàng có điểm tích lũy đạt 500 điểm trong vòng 01 năm
 Ưu đãi: Khách hàng được giảm 10% đối với tất cả các sản phẩm

- Hạng mức KH Vàng:
 Khách hàng có điểm tích lũy đạt 1000 điểm trong vòng 01 năm
 Ưu đãi: Khách hàng được giảm 15% đối với tất cả các sản phẩm

Hệ số quy đổi: 1 điểm = 10.000 vnđ

Lưu ý:
- Hạng mức KH có giá trị 01 năm từ khi đạt đủ điểm tích luỹ. 
 - Quyền lợi chiết khấu chỉ áp dụng với sản phẩm nguyên giá.
 - Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác.

2. Chương trình chúc mừng sinh nhật khách hàng

- Tất cả khách hàng đã từng mua hàng tại Elimaz và có thông tin trên hệ thống sẽ được giảm giá 30% cho đơn hàng đầu tiên phát sinh trong tháng sinh nhật của khách hàng.
Lưu ý: chương trình không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mại khác

3. Với khách hàng online
- Khách hàng online được áp dụng tất cả các chương trình tích điểm như khách hàng offline. Mọi thông tin KH đều được lưu lại trên hệ thống của Elimaz trên toàn quốc.

 

Mọi thắc mắc về chương trình, vui lòng liên hệ:

Hotline chăm sóc khách hàng: 0966.866.262 Tất cả các ngày trong tuần.

Website: http://elimaz.vn/

Email: Cskh@elimaz.vn.

Fanpage: https://www.facebook.com/ElimazFashion/

Top